Banner Nha Trang Az

Khám phá ốc đảo Robinson Nha Trang: Một điểm đến tuyệt vời giữa lòng vịnh Cam Ranh

Giới Thiệu Đảo Robinson Nha Trang

Đảo Robinson Nha Trang được tìm thấy vào năm 2020 nên hiện vẫn là điểm đến mới mẻ đối với du khách. Tuy vậy mỗi năm hòn đảo đều thu hút hàng nghìn du khách đến du lịch và tận hưởng không khí hoang dã nơi đây. Du khách đến đây đa phần mục đích chính là để tận hưởng không gian thiên nhiên và thư giãn sau những sự ồn ào nhộn nhịp.

Giới thiệu Đảo Robinson Nha Trang

Vốn tên gọi của Đảo Robinson Nha Trang là đảo Dừa. Sau này khi được phát hiện và khai thác những tiềm năng du lịch thì các tên Robinson ra đời với ý chỉ cụm đảo Tứ Bình Nha Trang. Tuy nhiên, chính vì được tìm thấy các đây không lâu và khung cảnh hoang sơ ở đây, cái tên Robinson đã được lựa chọn để làm tên chính thức cho đảo. Và dần sau này thì cái tên này dần phổ biến hơn.

Đảo Robinson Ở Đâu?

Đảo Robinson nằm tại vịnh Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa. Đây là một hòn đảo nhỏ ở Nha Trang nằm ở eo của Bích Đầm, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang, cách cảng Cầu Đá khoảng 10km và tầm 15 phút đi cano.

Khung cảnh sinh thái tuyệt đẹp tại Đảo Robinson Nha Trang

Nên Đi Đảo Robinson Nha Trang Khi Nào Đẹp

Thời tiết tại đảo ôn hòa quanh năm, mát mẻ. Nhưng thời điểm lý tưởng nhất để đến du lịch và trải nghiệm tại Đảo Robinson Nha Trang là vào tháng 4 đến tháng 10. Đây là lúc vào mùa hè, nắng vàng ươm và trời trong xanh cùng biển êm rất thích hợp cho các hoạt động tham quan dã ngoại.

Giá Vé Đảo Robinson Nha Trang

Vé đảo Robinson Cam Ranh là 100.000 VND/người. Giá này chưa bao gồm hướng dẫn viên và các chi phí khác trong quá trình vui chơi, khám phá đảo. Nếu bạn đi theo tour thì giá này đã bao gồm trong tiền tour.

Giá vé Đảo Robinson Nha Trang

Chi tiết bản giá tham quan đảo Robinson có thể tham khảo dưới đây:

Hoạt động Giá vé Vé tham quan 100.000 VNĐ/ người(Giá vé đã bao gồm chèo thuyền kayak và tắm nước ngọt) Vé Câu cá 50.000 VNĐ/ cần câu (đã bao gồm mồi câu) Vé Chèo thuyền thúng 100.000 VNĐ/ người Vé Lặn biển (bằng bình hơi)

500.000 VNĐ/ người/ lần

Vé Tàu đáy kính 100.000 VNĐ/ người

Cách Di Chuyển Đến Đảo Robinson Nha Trang

Đảo Robinson Nha Trang cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 9km. Đoạn đường di chuyển khá ngắn và cũng thuận lợi nên bạn có lựa chọn các phương tiện phù hợp để vi vu ngắm cảnh trên đường nhé. Xuất phát từ trung tâm thành phố bạn di chuyển theo hướng Nam để đến đường Trần Phú rồi rẽ vào đường Nguyễn Thị Minh Khai. Sau khi chuyển khoảng 4km vạn rẽ trái theo biển chỉ đường để đến cảng Cầu Đá.

Cách di chuyển đến Đảo Robinson Nha Trang

Tại đây, bạn sẽ mua vé tàu hoặc cano để tiếp tục di chuyển ra đảo. Nếu bạn đi tàu thì sẽ mất khoảng 1 giờ 20 phút để ra đến đảo. Giá tàu dao động khoảng 200.000đ một người trong một chuyến. Còn đối với cano, giá cano sẽ dao động mức 300.000đ một người một chuyến. Tuy nhiên di chuyển bằng cano sẽ nhanh hơn, bạn chỉ mất khoảng 30 phút là đến được Đảo Robinson Nha Trang.

Khám Phá Đảo Robinson Nha Trang Có Gì Chơi

Đảo Robinson Nha Trang được mệnh danh là thiên đường bí ẩn giấu mình tại vịnh Cam Ranh. Đây là điểm đến cực kỳ hấp dẫn cho những du khách đam mê tắm biển và các hoạt động trên biển. Và nếu bạn là một trekker thực thụ hay là một “phượt thủ” thì chắc chắn cung đường đến Đảo Robinson Nha Trang sẽ khiến bạn phải chết mê. Mặc dù được phát hiện vào năm 2020 nhưng hòn đảo này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm và thu hút đông đảo du khách hằng năm.

Điểm Check In Thần Thánh

Khung cảnh sinh thái tại Đảo Robinson Nha Trang cực kỳ hoang sơ và bình dị. Bên cạnh đó bãi biển pha một chút nét lãng mạn, thơ mộng cùng các ngọn núi xa xa trùng điệp tạo nên một cảnh đẹp tuyệt vời. Nước biển tại đây rất sạch và trong xanh, thậm chí bạn có thể nhìn thấy đáy biển. Đây cũng là một thế mạnh của hòn đảo mà được rất nhiều du khách ưu ái.

Điểm check in thần thánh

Du khách vừa dạo biển vừa ngắm cảnh hoàng hôn trong chiều mát mẻ, lắng nghe những âm thanh thiên nhiên bên tai thì thật tuyệt vời đấy. Nếu bạn là một tín đồ đam mê sống ảo check in thì đây chắc chắn là một thiên đường rồi. Với những mỏm đá nhỏ cùng vùng nước trong xanh sẽ cho ra những tấm ảnh cực kỳ đẹp để làm kỷ niệm.

Chèo Thuyền Kayak Tại Đảo Robinson Nha Trang

Chèo thuyền kayak là một môn thể thao phổ biến và được nhiều du khách yêu thích tại đây. Một phần chính là vì Đảo Robinson Nha Trang sở hữu hồ nước tuyệt đẹp với nước trong xanh và sóng êm, vậy nên cực kỳ thích hợp cho các môn chèo thuyền. Du khách có thể tự do chèo thuyền khám phá mà không có bất kỳ một giới hạn nào cả. Mọi ngóc ngách hay những điều thú vị chưa ai biết đến đang chờ bạn đến và khám phá ra đấy!

Chèo thuyền kayak được du khách yêu thích tại Đảo Robinson Nha Trang

Cũng đừng quá lo lắng khi bạn phải mang theo gì cho hành trình của mình để có một chuyến du lịch trọn vẹn trên Đảo Robinson Nha Trang. Tại đây sẽ có tất cả các dịch vụ cho thuê phục vụ nhu cầu vui chơi và du lịch của bạn. Giá cho thuê đối với chèo thuyền kayak dao động khoảng 100.000đ đến 200.000đ một thuyền bao gồm thuyền, áo phao, mái chèo cho 2 người chèo tự do trong 2 giờ đồng hồ.

Bên cạnh đó, những cuộc thi chèo thuyền kayak cũng hay được tổ chức và sẽ có những phần thưởng hay ho cho người chiến thắng. Sau một cuộc đua sẽ là bữa tiệc cùng những người bạn của mình. Đặc biệt là tiệc rượu trên biển. Bạn sẽ được thưởng thức rượu ngon và xem các vũ công nhảy trên mặt nước trong không khí cực kỳ sôi động và chỉ có duy nhất tại Đảo Robinson Nha Trang.

Tận Hưởng Tiệc Rượu Nổi Trên Biển Có 1-0-2.

Một trong những trải nghiệm thú vị nhất mà chỉ có thể tìm thấy ở đảo Robinson Nha Trang đó là đón khách lênh đênh trên biển. Đây là sự kiện được tổ chức đồng thời với Lễ trao giải Người chiến thắng cuộc đua thuyền Kayak. Trong bữa tiệc sẽ có các vũ công nhảy múa trên thuyền, vũ đạo tràn đầy năng lượng, cùng các khách mời tạo nên không gian sôi động có 1-0-2.

Ngắm Hoàng Hôn

Ngắm hoàng hôn

Với lợi thế là nơi ngắm bình minh đầu tiên và hoàng hôn cuối cùng ở Nha Trang, đảo Robinson đã thu hút rất nhiều du khách đến trải nghiệm cảm giác tận hưởng dải mây đỏ rực rỡ phía chân trời và lấp lánh ánh vàng trên mặt biển. Lúc này bãi biển Robinson như một bức tranh tuyệt đẹp khó có thể bắt gặp ở nơi nào khác, tạo nên chất riêng cho hòn đảo hoang sơ này.

Trải Nghiệm Câu Mực Đêm Thú Vị

Một hoạt động thú vị khác khi bạn đến nơi đây là câu mực đêm. Du khách sẽ theo những con thuyền đánh cá của ngư dân ra khơi. Lúc này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác câu mực và tìm hiểu thêm về công việc thường ngày của người dân nơi đây.

Tắm Biển

Tắm biển

Bãi biển tại đảo Robinson Nha Trang khá rộng và độ dốc tương đối vừa phải phù hợp với mọi đối tượng kể cả phụ nữ hay trẻ em đều có thể tắm biển an toàn. Không chỉ vậy, trên bãi biển còn có những chiếc ghế miễn phí để bạn có thể ngồi “nghỉ mát” và nghỉ ngơi, ngoài ra còn có khu vực để đồ riêng với phí đặt cọc 50.000 đồng/tủ, sau khi lấy đồ bạn có thể lấy lại.

Lặn Biển Ngắm San Hô Tuyệt Đẹp

Bãi tắm Robinson Nha Trang mới phát triển còn vắng vẻ. Đây cũng là địa điểm yêu thích của nhiều du khách khi ghé thăm nơi đây. Bạn có thể thoải mái tắm biển, lặn ngắm san hô mà không sợ đông đúc, chen lấn.

Tổ Chức Team Building Trên Bãi Biển

Tổ chức team building trên bãi biển.

Với lợi thế bãi biển rộng lớn, đảo Robinson Nha Trang có thể đón nhiều đoàn khách cùng lúc, và nơi đây đã là địa điểm lý tưởng để các tập thể, công ty tổ chức dã ngoại, xây dựng không khí giao lưu.

Đến Đảo Robinson Nha Trang Ăn Gì?

Đến Đảo Robinson Nha Trang ăn gì?

Khi đến đảo Robinson Nha Trang, bạn đừng quên khám phá những món ngon nơi đây. Tại đây có nhiều loại hải sản tươi sống như tôm hùm, cá mú, cá bớp, ghẹ, ốc, hàu, mực. và loại nào cũng ngon. Đầu bếp chuyên nghiệp đảm bảo bữa ăn ngon cho du khách sau một ngày khám phá biển đảo.

Với những đường bờ biển dài và nhiều đảo đẹp của Nha Trang, đảo Robinson có lẽ không phải là điểm đến nổi bật nhất, nhưng với vẻ đẹp bình dị và yên tĩnh của mình, đảo đã thu hút những du khách muốn tìm kiếm một chốn nghỉ ngơi thật sự thư giãn và tận hưởng thiên nhiên hoang sơ.

Đảo Robinson Nha Trang là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tạm xa nhịp sống đô thị ồn ào và trở về với thiên nhiên trong lành, tận hưởng không gian yên bình cùng với những người thân yêu.

Nguồn: 52hz

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.